Hoa xe cưới

Published on by Truong Binh

Làm thế nào để Chọn Hoa cho một đám cưới

Sự sắp xếp hoa xe cưới (hoa hoặc cây trung tâm) có thể được làm bằng lụa hoặc hoa khô, cũng như tươi. Nếu bạn quyết định có một phần trên cừu đi, nó có thể được thực hiện như là một phần của bó hoa cưới của bạn. Các nhà hoa gọi đó là một bó hoa vỡ. Yêu cầu người bán hoa tạo ra một bó hoa nhỏ để ném vào quầy lễ tân; đặc biệt là bạn muốn giữ bó hoa cưới của bạn.

 

Để nhận diện người phục vụ danh dự, bó hoa của cô có thể có màu khác hoặc lớn hơn những người tham gia khác. Cô gái hoa có thể mang cánh hoa hoặc hoa trong một giỏ hoa hoặc một bó hoa nhỏ. Các chú rể trang trí thường được lấy từ hoa trong bó cô dâu và khác với tất cả các khác.

 

Nếu bạn không mặc áo choàng, sách khách và nhân viên phục vụ quà tặng, đám cưới, chủ nhà, ủy ban phục vụ bánh và ủy ban khách sạn và bất cứ người đặc biệt nào khác, có thể cung cấp thêm áo choàng và áo choàng đặc biệt cho người độc tấu, nhạc công, nhân viên lễ nghi. Hoa không cần thiết cho những người thu phí.

 

Người bán hoa có thể đặt tên cá nhân lên hàng rào, bó hoa, để dễ dàng phát tán tại trang lễ. Để trợ giúp điều phối viên đám cưới của bạn, hãy có một thành viên trong gia đình hoặc bạn bè thân thiết để xác định những người không phải là người tổ chức đám cưới để nhận hoa trong đám cưới của bạn.

 

Giữ hoa cho đến khoảnh khắc cuối cùng có thể. Các bó hoa đơn lẻ có thể được chèn vào các ống đầy nước. Hủy bỏ các bó hoa tươi và trả tiền cho họ khô trước khi mang.

 

Nếu bạn không sử dụng nến xuân, hãy đóng băng nến trước thời gian để ngăn ngừa hoặc giảm bớt lượng nhỏ giọt của chúng. Sau đó chiếu sáng họ để đảm bảo ánh sáng dễ dàng trong buổi lễ. Không sử dụng nến xuân vào nến nến đoàn kết.

Published on hoa tươi, hoa xe cưới

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post